Chuyển tới nội dung

Công Ty Dược Sanofi Tuyển Dụng TTS Marketing 2023

  • bởi
sanofi tuyen dung Thuc tap sinh marketing

Tuyển dụng Thực tập sinh Marketing ngành Dược

Sanofi Việt Nam thuộc tập đoàn Sanofi – một trong những tập đoàn thuộc ngành chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới đến từ Pháp.


Chúng tôi mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe phát minh, được thúc đẩy bởi một mục đích: “Chúng tôi theo đuổi sự nhiệm màu của khoa học để cải thiện cuộc sống của mọi người.”.Đội ngũ hơn 100.000 nhân viên có mặt trên 90 quốc gia trên toàn cầu của Sanofi luôn cố gắng chuyển đổi cách thức thực hành y khoa, biến điều không thể thành có thể cho bệnh nhân.

Tại Việt Nam, Sanofi đã có mặt hơn 60 năm, có 2 văn phòng và nhà máy hiện đại đạt chứng nhận TGA-GMP tại Khu Công Nghệ Cao Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, Sanofi cũng đặt Trung tâm nghiên cứu & phát triển sản phẩm duy nhất của khu vực Đông Nam Á.

1. Mô tả công việc

a/ QUY HOẠCH & QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU

Thu thập dữ liệu và hỗ trợ đánh giá thương hiệu/đánh giá kinh doanh đặc biệt
Theo dõi vòng đời sản phẩm
Theo dõi và hỗ trợ các dự án ra mắt sản phẩm mới phối hợp với các chức năng bên trong và bên ngoài có liên quan để đảm bảo ra mắt

b/ CÔNG TÁC MARKETING (THI CÔNG)

Hỗ trợ triển khai tất cả các sáng kiến tiếp thị trên tất cả các kênh bao gồm nhà thuốc, GT&MT, bệnh viện, trong ngân sách được phân bổ theo chiến lược thương hiệu để đạt được mục tiêu giá trị/số lượng hàng năm.
Quản lý và theo dõi A&P của các sản phẩm phụ trách
Quản lý dự án: từ giai đoạn lập kế hoạch đến giai đoạn đánh giá sau phối hợp với các bộ phận liên quan để quản lý các hành động cần thiết diễn ra kịp thời và hiệu quả.
Phát triển truyền thông: hỗ trợ tóm tắt, theo dõi và quản lý việc phát triển truyền thông của các thương hiệu/sản phẩm phụ trách với các cơ quan nội bộ/bên ngoài
Quản lý đại lý: hỗ trợ tóm tắt và quản lý các đại lý quảng cáo/truyền thông/kích hoạt để đảm bảo các tài liệu/chương trình tiếp thị được phát triển và triển khai hiệu quả
Giám sát thương hiệu: giám sát chặt chẽ tất cả hoạt động của thương hiệu cũng như bối cảnh cạnh tranh và thông tin thị trường trong tất cả các kênh bán hàng (Bệnh viện/Nhà thuốc/MT/GT)
Khác: thực hiện các yêu cầu đặc biệt/đột xuất theo yêu cầu của cấp trên/quản lý trực tiếp nếu có.

2. Yêu cầu (trình độ học vấn và năng lực cần thiết)

Trình độ: Sinh viên năm 3/4 (làm được giờ hành chính) hoặc mới ra trường (đi làm dưới 2 năm)
Kỹ năng bắt buộc:

+ Kỹ năng MS Office

+ Thông thạo ngoại ngữ Anh & Việt

+ Kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt

+ Quản lý dự án đa chức năng mạnh mẽ

+ Nhạy bén trong kinh doanh

Năng lực cốt lõi/Thái độ:

+ Suy nghĩ chiến lược/Hành động để thay đổi/ Phấn đấu đạt kết quả

+ Ý thức làm chủ và trách nhiệm cao

+ Sáng tạo/năng động/linh hoạt/hướng đến kết quả/chủ động cao

+ Động lực bản thân

3. Lợi ích

Hỗ trợ Thực tập sinh kinh nghiệm thực tế về Tiếp thị Thương hiệu để họ phát triển sự nghiệp
Kinh nghiệm trong một công ty dược phẩm trên toàn thế giới
Trợ cấp thực tập hấp dẫn
1 ngày phép 1 tháng có lương
Hoạt động công ty: Team building, workshop, 20/10, Halloween, Xmas,..

————————————————– ———-

Nếu bạn quan tâm đến cơ hội này, vui lòng gửi hồ sơ cập nhật của bạn đến YenGiang.Le@sanofi.com với tiêu đề [Thực tập sinh Tiếp thị Thương hiệu] <<Tên của bạn & Trường đại học>>. Do nguồn lực hạn chế, chỉ những ứng viên đủ tiêu chuẩn mới được liên hệ trong vòng 2 tuần.

 

1. Job Description

a/ BRAND PLANNING & MANAGEMENT

  • Collect data and support brand review/ad-hoc business review
  • Product Life-Cycle tracking
  • Follow up and support new product launch projects in co-ordination with related internal and external functions to ensure launch

 

b/ MARKETING OPERATION (EXECUTION)

  • Support to implement all marketing initiatives in all the channels including pharmacy, GT & MT, hospital, within allocated budget under the brand strategy to achieve yearly value/volume objectives.
  • In-charge products’ A&P Management and Tracking
  • Project Management: from planning to post evaluation stage in co-ordination with relevant functions to manage required actions happen timely and effectively.
  • Communication Development: support to brief, follow up and manage the communication development of in- charge brands/products with internal/external agencies
  • Agency Management: support to brief and manage advertising/media/activation agencies to ensure marketing materials/programs to be effectively developed and implemented
  • Brand Monitoring: closely monitor all brand performance as well as competitive scene and market intelligence in all selling channels (Hospital/Pharmacy/MT/GT)
  • Others: carrying out special/ad-hoc requirements as requested by supervisor/ line manager if any.

2. Requirements (education background and needed competencies)

  • Education: 3/4th year student (able to work in office hours) or fresh graduate (less than 2 years of working)
  • Mandatory Skills:

MS Office skills

Fluent English & Vietnamese languages

Strong presentation and communication skills

Strong cross-functional project management

Good business acumen

  •  Core Competencies/Attitudes:

Think strategically/Act for change/ Strive for result

High sense of ownership and accountability

Highly creative/dynamic/flexible/result-oriented/proactive

Self-motivation

3. Benefits

  • Support Intern with Brand Marketing practical experience for their career development
  • Experience in a world-wide pharmaceutical company
  • Attractive internship allowance
  • 1 day a month of paid leave
  • Company activities: Team building, workshop, 20/10, Halloween, Xmas, etc

————————————————————

If you are interested in this opportunity, please send your updated resume to YenGiang.Le@sanofi.com with subject [Brand Marketing Intern] <<Your Name & University>>. Due to limited resources, only qualified candidates will be contacted within 2 weeks.

=======

 


=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)

Đăng tuyển dụng mới