Chuyển tới nội dung

Marketers đang “chuộng” công cụ đo lường content performance nào? – MarketingAI

Marketers đang “chuộng” công cụ đo lường content performance nào? – MarketingAI

Nếu bạn cho rằng nội dung của bạn có giá trị nhưng lại chưa đạt được sự lan truyền rộng rãi, hãy bắt đầu cuộc hành trình đo lường hiệu suất nội dung để có thể xác định được điểm hiệu quả và điểm chưa tốt của bài viết. Điều này giúp bạn hiểu rõ hơn về đối tượng khán giả, nhu cầu và sở thích của họ, từ đó điều chỉnh và tối ưu hóa nội dung để tăng cường khả năng viral, tương tác với khán giả và giữ chân người dùng. Hy vọng các công cụ phân tích nội… 

Read More


=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)

Đăng tuyển dụng mới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *