Chuyển tới nội dung

10 dạng bài viết content sử dụng để tiếp thị nội dung | bởi AIB Digital – Brands Vietnam

10 dạng bài viết content sử dụng để tiếp thị nội dung | bởi AIB Digital – Brands Vietnam

Tiếp thị nội dung cho phép bạn trực tiếp thu hút đối tượng mục tiêu, nâng cao nhận thức về doanh nghiệp hoặc thương hiệu của bạn và thu hút một lượng lớn khách hàng. Phạm trù “tiếp thị nội dung” bao gồm nhiều định dạng khác nhau, từ sách trắng đến nội dung trên mạng xã hội.Hiểu rõ những lợi ích mà từng dạng bài viết content mang lại có thể giúp bạn chọn lựa phương tiện phù hợp nhất cho doanh nghiệp hoặc thương hiệu của bạn. Sau đó, bạn có thể xây dựng một chiến lược tiếp thị nội dung dài hạn, đặt ra các mục tiêu cụ thể bạn muốn đạt được với nội dung của mình.1 BlogBài viết trên blog là một trong những loại nội dung phổ biến nhất, và điều này không phải là ngẫu nhiên. Việc liên tục đăng các bài viết blog chất lượng cao có thể thu hút một lượng truy cập chất lượng đến trang web của bạn, đồng thời định vị bạn là người có uy tín và giữ chân khách truy cập theo thời gian. Điều này trở nên đặc biệt quan trọng nếu bạn thực hiện một… 

Read More


=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)

Đăng tuyển dụng mới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *