Chuyển tới nội dung

Tăng tỷ lệ chuyển đổi gấp 3 lần với 10 công thức viết content quảng cáo bất bại – Vietnam Business Insider

Tăng tỷ lệ chuyển đổi gấp 3 lần với 10 công thức viết content quảng cáo bất bại – Vietnam Business Insider

Đây là kỹ thuật viết Content hay được dân Marketer sử dụng nhiều nhất và áp dụng cho hầu hết các ngành hàng. Mở đầu là mô tả một vấn đề ảnh hưởng ra sao tới thế giới bạn đang sống. Tiếp đến là mô tả cuộc sống sẽ ra sao nếu vấn đó được giải quyết. Và cuối cùng là làm thế nào để giải quyết vấn đề đó. 1. Before – After – Bridge• Before: Trước – Thực trạng chung của vấn đề đang tồn tại.• After: Sau – Thực trạng sau khi vấn đề được giải quyết.• Bridge: Cầu nối – Thực trạng đó được giải quyết bằng cách nào.Đây là kỹ thuật viết Content hay được dân Marketer sử dụng nhiều nhất và áp dụng cho hầu hết các ngành hàng. Mở đầu là mô tả một vấn đề ảnh hưởng ra sao tới thế giới bạn đang sống. Tiếp đến là mô tả cuộc sống sẽ ra sao nếu vấn đó được giải quyết. Và cuối cùng là làm thế nào để giải quyết vấn đề đó.Giả dụ bạn đang làm trong lĩnh vực bất động sản. Hãy viết một email, bài báo, blog… nhắm đối tượng khách… 

Read More


=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)

Đăng tuyển dụng mới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *