Chuyển tới nội dung

Thoát khỏi tình trạng “content đại trà, kém hiệu quả” với 20 thủ thuật copywriting cho kịch bản quảng cáo từ các chuyên … – Advertising Vietnam

Thoát khỏi tình trạng “content đại trà, kém hiệu quả” với 20 thủ thuật copywriting cho kịch bản quảng cáo từ các chuyên … – Advertising Vietnam

Việc nghĩ ra những ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch marketing là điều không dễ dàng, đòi hỏi marketer cần có sự phối hợp theo đội, nhóm để mang đến sản phẩm tốt nhất. Những sáng kiến thông minh sẽ được sàng lọc, đóng góp và phát triển bởi nhiều cá nhân, cho đến khi trở thành một phiên bản tuyệt vời.Tuy nhiên, copywriting (viết quảng cáo) lại là một trải nghiệm đơn lẻ và tách biệt hơn. Ở giai đoạn sản xuất kịch bản hoặc nội dung quảng cáo, copywriter thường làm việc độc lập và không cần sự can thiệp quá nhiều từ các thành viên khác trong đội ngũ sản xuất. Điều này giúp họ tự do khám phá các khía cạnh mới và phát triển ý tưởng của mình một cách độc đáo. Tuy nhiên, họ vẫn cần tự đảm bảo chất lượng kịch bản, nội dung trau chuốt, hiệu quả và khả thi. Để quá trình sáng tạo đơn lẻ của copywriter có thể mang đến thành phẩm tốt nhất, hãy cùng tham khảo 20 thủ thuật copywriting được chọn lọc từ các chuyên gia!1. Viết cụ thể hơnĐây là một trong những tiêu chí… 

Read More


=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)

Đăng tuyển dụng mới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *