Chuyển tới nội dung

Digital marketing trong ngân hàng – kinh nghiệm quốc tế và gợi ý cho các ngân hàng thương mại Việt Nam – thitruongtaichinhtiente.vn

Digital marketing trong ngân hàng – kinh nghiệm quốc tế và gợi ý cho các ngân hàng thương mại Việt Nam – thitruongtaichinhtiente.vn

Tóm tắt: Làn sóng công nghệ 4.0 đã làm thay đổi phương thức giao dịch, mua sắm, làm việc,… của nhiều khách hàng. Nền tảng internet được ưa chuộng sử dụng buộc người làm kinh doanh phải thay đổi công cụ marketing phù hợp để tạo được tương tác tốt nhất với khách hàng của mình. Digital marketing trong ngân hàng là một xu thế phát triển mới giữa làn sóng công nghệ toàn cầu. Bài viết tập trung nghiên cứu kinh nghiệm quốc tế trong việc phát triển digital marketing và đưa ra một số gợi ý cho các ngân hàng thương mại Việt Nam.DIGITAL MARKETING IN BANKING – INTERNATIONAL EXPERIENCE AND SUGGESTIONS FOR VIETNAMESE COMMERCIAL BANKSAstract: The development of 4.0 technology  has changed ways  people doing transaction, shopping, working…. Internet is widely used that forces businesses to change marketing tools to create the best interaction with their customers. Digital marketing in banking is a trend. The paper focuses on researching international experience in developing digital marketing and providing some suggestions for Vietnamese commercial banks.Tổng quan về digital marketing trong ngân hàngTrong thế giới hiện đại ngày nay, ngân hàng và các tổ chức tín dụng không thể tiếp tục… 

Read More


=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)

Đăng tuyển dụng mới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *