Chuyển tới nội dung

5 lưu ý về cách triển khai chiến lược marketing vào mùa lễ hội năm 2023: Lựa chọn khung giờ đăng bài phù hợp … – Advertising Vietnam

5 lưu ý về cách triển khai chiến lược marketing vào mùa lễ hội năm 2023: Lựa chọn khung giờ đăng bài phù hợp … – Advertising Vietnam

Nửa cuối năm là “mùa lễ hội” với nhiều ngày lễ nổi bật như Tết Trung thu, Lễ Quốc khánh, Giáng sinh,… Đây cũng được xem là “thời cơ vàng” để thương hiệu bứt tốc trong cuộc đua kết nối với khách hàng và gia tăng doanh số. Trong bài viết này, Social Media Today đã liệt kê một số thông tin hữu ích để thương hiệu tối ưu hoá hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị trên các nền tảng mạng xã hội trong dịp cuối năm!Đăng bài viết trong khung giờ người dùng sử dụng mạng xã hội nhiều nhấtVào tháng 5/2023, Sprout Social đã hợp tác với nhóm khoa học dữ liệu để xem xét xu hướng sử dụng mạng xã hội trong năm qua từ hơn 34.000 người dùng. Qua đó, công ty đã phân tích thời điểm họ tương tác thường xuyên và ít nhất với các nội dung được phân chia theo nền tảng và ngành. Tuy nhiên, có một lưu ý rằng dữ liệu của Sprout Social là kết quả khảo sát người dùng từ nhiều ngành và địa điểm khác nhau. Tất cả các khung thời gian được ghi lại trên toàn… 

Read More


=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)

Đăng tuyển dụng mới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *