Chuyển tới nội dung

Clever Group: Chiến lược LinkedIn Marketing bứt phá năm 2023 | bởi Clever Group – Brands Vietnam

Clever Group: Chiến lược LinkedIn Marketing bứt phá năm 2023 | bởi Clever Group – Brands Vietnam

Chiến lược LinkedIn Marketing năm 2023 thay đổi như thế nào? Bài viết cung cấp dữ liệu mới nhất về nội dung LinkedIn, từ đó hỗ trợ đánh giá và tối ưu chiến lược LinkedIn Marketing bứt phá cho thương hiệu!Tóm tắtLinkedIn, mạng xã hội độc đáo. Hiện nay đã trở thành nền tảng mạng xã hội phổ biến cho B2B Marketing. Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, các nhà tiếp thị cần cập nhật liên tục: những phương thức marketing mới và dự đoán xu hướng sắp tới.Báo cáo từ Social Insider về LinkedIn Marketing gồm những phân tích về: Tỷ lệ truy cập trung bình theo số lần hiển thị. Tương tác trung bình theo số lần hiển thị Bình quân tỷ lệ xem video: nội dung video người dùng xem trên LinkedIn. Chi tiết: Báo cáo LinkedIn Marketing B2BĐịnh dạng Native documents có lượt truy cập cao gấp 5 lần các định dạng khácKhi TikTok gia nhập đường đua social media marketing. các nền tảng đi trước đều đang trong quá trình cải tiến: nâng cấp, bảo trì, ra mắt tính năng mới nhằm tăng trải nghiệm người dùng. Tuy nhiên, dựa trên… 

Read More


=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)

Đăng tuyển dụng mới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *