Chuyển tới nội dung

Lời khuyên từ báo cáo thị trường Influencer Marketing của Insider Intelligence: Đầu tư sáng tạo nội dung nhiều tập, tận … – Advertising Vietnam

Lời khuyên từ báo cáo thị trường Influencer Marketing của Insider Intelligence: Đầu tư sáng tạo nội dung nhiều tập, tận … – Advertising Vietnam

Influencer Marketing là một trong những khía cạnh quan trọng mà bất kì marketer nào cũng không thể bỏ qua khi xây dựng chiến lược Digital Marketing. Dù nhiều ý kiến cho rằng hình thức tiếp thị này đang đánh mất vị thế và không còn có khả năng thu hút người tiêu dùng, trên thực tế, năm 2023 đã chứng kiến sự bùng nổ trong mức chi tiêu của thương hiệu cho hình thức Influencer Marketing, vượt xa sự phát triển của các quảng cáo truyền thống trên mạng xã hội.Đó là một trong nhiều phát hiện thuộc báo cáo mới nhất của Insider Intelligence về các xu hướng chính đang thúc đẩy đầu tư vào Influencer Marketing và cách thương hiệu điều chỉnh chiến lược để phù hợp với xu hướng mới. Tìm hiểu những phát hiện nổi bật từ báo cáo qua bài viết sau!Sự tăng trưởng trong mức đầu tư vào hình thức Influencer Marketing Báo cáo từ Insider Intelligence cho thấy, trong năm 2023, chi tiêu cho lĩnh vực Influencer Marketing sẽ tăng gấp 3,5 lần so với chi tiêu cho quảng cáo trên mạng xã hội. Đó là minh chứng cho khả năng phục hồi của… 

Read More


=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)

Đăng tuyển dụng mới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *