Chuyển tới nội dung

Làm thương hiệu trên TikTok giỏi như Viettel: Rũ bỏ phong cách nghiêm túc, “đu trend” hút 5 triệu người theo dõi – Cafef.vn

Làm thương hiệu trên TikTok giỏi như Viettel: Rũ bỏ phong cách nghiêm túc, “đu trend” hút 5 triệu người theo dõi – Cafef.vn

TIN MỚIDịch Covid-19 đã tạo ra trạng thái bình thường mới cho nền kinh tế, cũng đồng thời thay đổi hành vi của người tiêu dùng. Người tiêu dùng không chỉ mua hàng trên một nền tảng nhất định mà tiếp cận đa nền tảng, vì thế mà các thương hiệu cũng dần dịch chuyển lên đa nền tảng để tìm cách kết nối với khách hàng.Trong phiên thảo luận “Xây dựng câu chuyện thương hiệu của riêng mình”, nằm trong khuôn khổ Hội nghị Thương hiệu do Forbes Việt Nam tổ chức, bà Nguyễn Thanh Giang – đồng sáng lập kiêm CEO Purpose.Ant nhấn mạnh chìa khoá để việc xây dựng thương hiệu.” Trong thời đại mà mọi sự thay đổi đều quá nhanh từ thị trường, nhu cầu người dùng và các kênh truyền thông liên tục thay đổi, chuyển đổi rất nhanh giữa các nền tảng thì điều quan trọng nhất trong việc xây dựng thương hiệu cũng như xác định bước đi chiến lược là Insight (tạm dịch: hành vi khách hàng). Chúng ta phải có một Insight rất mạnh về khách hàng, đến từ hiểu dữ liệu, để hiểu được sự chuyển đổi của thị trường,… 

Read More


=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)

Đăng tuyển dụng mới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *