Chuyển tới nội dung

Những bài học về xu hướng tiếp thị thế hệ mới từ TikTok Trends Vietnam – VnEconomy

Những bài học về xu hướng tiếp thị thế hệ mới từ TikTok Trends Vietnam – VnEconomy

Ngày nay, quảng cáo trên các nền tảng xã hội gần như là xu thế “bắt buộc”. Tuy nhiên, làm thế nào để nhãn hàng tối ưu hoá hiệu quả, tối thiểu hoá chi phí?Hội thảo TikTok Trends Vietnam quy tụ những chuyên gia về marketing và quảng cáo trên khu vực đã đem đến nhiều góc nhìn thú vị về cách làm marketing thời đại công nghệ số. Có 4 xu hướng mà các marketer cần cập nhật.Thời lượng ngắn gọn, nội dung cô đọngTheo nhận định của Cisco, năm 2019, video sẽ chiếm 80% lưu lượng trên Internet. Do đó, tiếp thị bằng video là xu hướng.Tuy nhiên, người dùng đang ngày càng có nhiều lựa chọn và thiếu kiên nhẫn hơn, thậm chí thời gian chú ý của thế hệ Gen Z vào video chỉ khoảng 8 giây (theo Wyzowl). Các chuyên gia về chuyển đổi người dùng cũng nhận thấy rằng việc chạy video quảng cáo trên điện thoại di động cần ngắn và cô đọng để phù hợp với nhịp độ chú ý của người dùng.Quảng cáo “không thể bỏ qua”Ngày nay, người dùng dễ dàng “bỏ qua quảng cáo” bằng cách cài đặt các ứng… 

Read More


=======
Xem và tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng trên FB group: Digica (Search theo tên công ty)

Đăng tuyển dụng mới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *